Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những điều không lên hỏi khi bói bài tarot

Trong bài viết này, gamehotso1 sẽ cùng sở hữu Các bạn Tìm hiểu về chủ đề: bói bài tarot.

Như Anh chị đã biết, bói bài tarot là hình thức bói bài giúp Các bạn chọn lọc định hướng cho bản thân, nhưng khi bói bài tarot không phải câu hỏi nào lá bài Tarot cũng với thể trả lời bạn. 1 phần của câu trả lời là nằm ở thực chất của chính nghi vấn, còn một phần lại do triết lý của bài Tarot quyết định.



1 số câu hỏi ko nên hỏi khi bói bài Tarot

1. Tôi có nên hôn phối với người đàn ông/ đàn bà này không?

Tarot tin vào 1 điều Đó là mỗi người trong chúng ta nhất mực phải tự mình chịu nghĩa vụ đối sở hữu chính cuộc đời của mình, chịu nghĩa vụ với các quyết đị nh mà mình đưa ra. Chính chúng ta là người độc nhất làm chủ vận mệnh của bản thân. bên cạnh đó, những lá bài tarot sở hữu thể đưa tới bạn một vài thông báo bổ sung nếu bạn đưa ra nghi vấn theo 1 lối khác: giả dụ tôi thành hôn có người này, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi sẽ ra sao?.




2. lúc nào tôi chết?

loại chết thường xuyên phải chăng dự đoán bằng phổ quát phương pháp nhưng Đó quả thực là một quyền năng mà tarot chẳng thể sở hữu tới. không sở hữu lá bài nào cũng như thường có người giải bài nào mang khả năng dự đoán 1 điều mà nằm ngoài vùng kiểm soát của họ.

3. Tôi mang thể trúng xổ số không?

Xổ số là một trò cờ bạc dựa chủ yếu vào sự may mắn của bạn. ví như người giải bài Tarot sở hữu thể dự báo những chuyện như vậy thì họ sẽ chẳng cần ngồi giải bài cho bạn mà có nhẽ họ đang ở nơi nào đấy thu giãn một cuộc sống xa xỉ rồi.

Lá bài Wheel of Fortune cũng chỉ có thể dự báo sự may mắn của bạn trong một thời kì ngắn. Tuy nó sở hữu thể xuất hiện trong những dự báo về chứng khoán hay đầu tư nhưng phải đề cập rằng Đây chỉ là một dự đoán sở hữu đạm tính may rủi.

4. nhân tình cũ của tôi với hạnh phúc sở hữu tình ái mới hay không?

Giải bài can dự tới bên thứ ba luôn nên hạn chế nếu như chưa có sự đồng ý của họ. Đây không chỉ là xâm phạm riêng tư tư nhân mà hãy mường tưởng nếu như câu giải đáp là “Đúng vậy, tình nhân cũ của bạn đang hết sức hạnh phúc”, bạn sẽ cảm thấy thế nào. nhạy cảm và tế nhị là điều thiết yếu khi hỏi bài. thỉnh thoảng, các câu tư vấn mang thể đi lạc hướng, chứng tỏ lá bài ko muốn đi sâu vào vấn đề này.

5. Tôi đã mang thai rồi. Là bé trai phải không?

Đúng vậy, những lá bài The Page sở hữu thể tượng trưng cho những bé trai. Nhưng về mặt đạo đức mà kể, các câu hỏi này nên khá hạn chế. Lá bài Tarot mang thể chọn lọc ko tư vấn thắc mắc này của bạn.

6. Tôi nên sống ở đâu?

các câu hỏi can dự đến nơi chốn khó mang thể chỉ được tư vấn bằng bài Tarot. Và chuyện gì sẽ xảy ra nếu lá bài Tarot đưa ra một nơi mà bạn chẳng thể chuyển tới?

7. Hỏi 1 nghi vấn phổ biến lần

Việc hỏi đi hỏi lại 1 câu cho tới khi nghe phải chăng câu tư vấn đúng ý mình là điều ko nên. Hãy nhớ rằng câu giải đáp trước nhất luôn là câu giải đáp đúng mặc dù đôi khi nó không vui vẻ gì cho lắm.

8. những nghi vấn liên quan tới y tế

ko sở hữu trình độ chuyên môn về y tế, người giải về các lá bài Tarot của họ nên hạn chế những câu hỏi can hệ tới lĩnh vực này.

Sẽ còn những thắc mắc bạn ko nên hỏi bài Tarot nữa, do vậy, bạn nên sáng láng. giả dụ câu tư vấn không đủ rõ ràng, bạn với thể nhận khá đa dạng thông tin hơn bằng cách sửa câu hỏi lại một tí. Chúc bạn thành công!

Trên Đó là một số câu hỏi ko nên hỏi khi bói bài Tarot, Cả nhà hãy nhớ kĩ nhé! Sảnh Bài chúc Anh chị có 1 tuần khiến cho việc mới vui vẻ và hiệu quả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét