Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bất ngờ từ tựa game có hình ảnh xấu nhưng cực kì cuốn hút

Đa phần những game đánh bào online hiện giờ đều khoác lên mình một nền đồ họa 3D hiện đại, có tới cho người chơi những hình ảnh khôn cùng đẹp mắt cộng với hàng loạt hiệu ứng ánh sáng choáng ngợp.

Ngoài ra, LvLn lại là 1 đại diện từ những thứ đơn thuần hơn trong khoảng hình ảnh cho đến lối chơi nhưng không vì vậy mà lại thiếu đi sức cuốn hút.

Ngay trong khoảng đầu, LvLn tiện dụng lấy lòng người chơi bằng đồ họa ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 trong các lớp nhân vật mà game đem đến. các nhân vật sẽ thật sự bộc lộ khả năng khác nhau lúc trải qua rộng rãi cuộc đấu và tiếp thụ kinh nghiệm cũng như tăng kỹ năng trong khoảng người chơi.




các trận đánh trong LvLn tốt chia làm từng màn chơi với sự xuất hiện dập dồn của quái vật từ các phía. Nhiệm vụ chính của bạn là xoá sổ một số lượng quái nhất thiết để triệu hồi tên boss trong màn chơi mà vẫn bảo toàn được tính mạng. Tạo hình quái vật cũng như tên trùm không thật sự đặc sắc và có phổ thông điểm ấn tượng nhưng chúng vẫn đủ để sở hữu đến cho người chơi các thách thức lúc chỉ có 1 điểm yếu độc nhất vô nhị mà bạn cần phải tấn công.


Cơ chế điều khiển trong LvLn ko khác gì so với game danh bai tien len chỉ phê chuẩn những phím bấm thuần tuý khá tích hợp ngay trên màn hình. Bạn mang thể điều khiển hướng chuyển động sang 2 phía, khiêu vũ lên, click lưu ban để nhân vật có thể lướt. số đông quân thù sẽ bị tiêu diệt lúc chạm vào vũ khí của bạn luôn luôn hướng về phía trước. tuy nhiên, các phím tắt kỹ năng sẽ phải chăng hiện thị sau lúc bạn học khá skill tương ứng.


Tiền chính là nguồn tài nguyên quan trọng nhất để bạn có thể cải thiện phải chăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật. không chỉ xuất hiện khi bạn tiêu diệt quái, với các chuỗi xoá sổ liên tục sẽ có các phần thưởng giá trị khác xuất hiện. không chỉ vậy, các đồng tiền này còn sở hữu khả năng hồi phục một lượng sinh mệnh cố định.




Vì là 1 tựa game đơn giản nên LvLn mang bộ cài hơi nhỏ và tiện dụng phù hợp mang mọi đồ vật di động tầm trung. Đáng nuối tiếc, game lại chỉ sở hữu phiên bản dành riêng cho hệ quản lý Android.

Ngoài LvLn ra còn một số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game lieng online, sam loc online... số đông đều mang trên baimoc.com
Chúc Cả nhà chơi game vui vẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét