Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

10 game 1 kiểu chơi, game thủ biết tìm đâu được cảm hứng mới?

Mang những lối chơi đã quá cũ và nhàm, thị trường game hơn bao giờ hết cần tạo ra những sản phẩm đem đến một cảm hứng mới mẻ cho game thủ.

kể tới MMORPG game thủ thường hay chú ý tới những tựa game nhập vai Kiếm Hiệp hoặc Tiên Hiệp sở hữu những class nhân vật phổ biến, trường phái quyến rũ, skill ảo diệu. giả dụ ở những tựa game Kiếm Hiệp với những lối mòn như Thất đại trường phái, Thập đại môn phái...vv hay ở loại thể Tiên Hiệp thì thường coi trọng tới hệ thống nhân vật theo lối Ma-Nhân-Thần, thì ở Thiên Địa Vô Song, mọi quy luật về lối mòn Đây chỉ còn lại là hai nhân vật Nam và Nữ (nam đại diện cho lớp chiến binh, nữ đại diện cho lớp pháp sư).


10 game một kiểu chơi, game thủ Việt biết tậu đâu ra cảm hứng mới?
Thoát khỏi sự buộc ràng về đặc điểm nhân vật, Thiên địa vô song cho phép người chơi tự do tu luyện nhân vật của mình theo ý muốn
giả dụ trước đấy, việc xuất hiện các tựa game Kiếm hiệp sở hữu mô típ trường phái rõ ràng thực sự làm cho game thủ cảm thấy si mê thì ở thời điểm hiện giờ, việc ăn theo 1 cốt truyện quá cũ đã làm người chơi cảm thấy mỏi mệt với lối chơi cày đồ rồi đi đồ sát bang hội, đồ sát môn phái – kiểu 10 tựa game, một kiểu chơi.


10 game 1 kiểu chơi, game thủ Việt biết mua đâu ra cảm hứng mới?
Game thủ ngày một cảm thấy nhàm chán với các tựa game lặp lại y hệt nhau từ lối chơi cho tới cốt truyện
Khác với những game Tiên hiệp thời cũ, Thiên địa vô song thuộc thể loại game Tiên hiệp Huyền Huyễn, đưa người chơi vào một thế giới tu luyện cảnh giới đầy ác liệt, những hoạt động PK vẫn có, săn Boss vẫn với, hệ thống tình duyên cũng vẫn mang. toàn bộ những hoạt động căn bản của thể loại game MMORPG là chẳng hề thiếu trong Thiên Địa Vô Song.



10 game 1 kiểu chơi, game thủ Việt biết mua đâu ra cảm hứng mới?
Thiên địa vô song giữ lại các hoạt động, nhiệm vụ đăc trưng của loại thể MMORPG
không những thế, những hệ thống đồ vật, hệ thống thú cưỡi kì dị, đồng hành mang hệ thống phi phong, pháp bảo, bạn đi cùng, mỹ nhân... sẽ là những điểm sáng khiến game thủ sở hữu chiếc nhìn hoàn toàn khác về Thiên Địa Vô Song.

1 nhận xét: