Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Huyền thoại Lords Of The Fallen của Châu Âu chính thức mang lên Mobile

 Lords of the Fallen là tựa game của hãng tăng trưởng đến trong khoảng Ba Lan CI Games nhắc tính từ lúc giới thiệu luôn phải chăng Tìm hiểu là rất giống sở hữu Dark Souls trong khoảng phong cách bề ngoài cho đến gameplay "phòng thủ - phản công" đầy thận trọng. Nhờ lối chơi hardcore và nền đồ họa đẹp mắt mà trò chơi đã tức tốc gây ấn tượng mạnh mang cộng đồng game thủ khi ra mắt trên PS4, Xbox One và PC cuối tháng 10 năm 2014.


Lords Of The Fallen - "Dark Soul" Châu Âu chính thức mang lửa lên Mobile
Sau 3 năm ngự trị trong làng game, hôm nay, hãng CI GAMES đã chính thức đưa Lords Of The Fallen lấn sân nền tảng di động. Cụ thể, trò chơi đã chính thức được phát hành trên cả 2 nền móng game nhiều nhất bây giờ là iOS và Android.


Vào vai kẻ tử phạm nhân với tên Harkyn, người chơi sẽ dấn thân vào hành trình hối lỗi duyệt y việc tham dự vào trận đấu chống lại quân đội của một vị thần cổ xưa, trong Đây bao gồm cả việc phải tiêu diệt 30 dòng quái vật và 12 trùm cuối lớn to có hình thù quái dị.
Lords Of The Fallen - "Dark Soul" Châu Âu chính thức sở hữu lửa lên Mobile
Trên thực tiễn, Lords Of The Fallen Mobile gợi nhớ lối chơi đối kháng có đậm thời trang của Infinity Blade, Blood & Glory, hay Dark Meadow: The Pact. Tại Đây, game thủ sẽ khá sẽ phải cản các đòn đánh trong khoảng đối phương bằng phương pháp vuốt màn hình theo bốn hướng lên, xuống, trái, phải và phải ngược với hướng mà đối thủ vung khí giới đến.


Lords Of The Fallen - "Dark Soul" Châu Âu chính thức mang lửa lên Mobile
Là 1 game hành động chặt chém vậy nên Lords Of The Fallen Mobile đề xuất người chơi bấm trên màn hình cảm ứng để xoay khí giới của nhân vật để hạ gục bất cứ ai hay bất cứ điều gì là vật cản trên đường đến mang quang vinh. Phản xạ chóng vánh và các ngón tay nhanh nhẹn của game thủ là rất cần yếu.
Lords Of The Fallen - "Dark Soul" Châu Âu chính thức với lửa lên Mobile
Mỗi nhân vật trong Lords Of The Fallen Mobile đều sở hữu bắt mắt chống chọi đặc trưng riêng và hồ hết đều với thể nâng cấp sức mạnh, nâng cao điểm kỹ năng và cải tiến tùy chỉnh theo thời kì trải nghiệm game. tuy nhiên, tân binh mới còn cho phép người chơi chế tác các mẫu vũ khí khác nhau, áo giáp và cả bùa hộ mệnh nữa. có phần lớn 60 loại khí giới để bạn kiếm tìm và thu thập để dùng, cùng có 15 loại bùa hộ mệnh khác nhau.
Chúc các bạn vui vẻ khi chơi game!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét