Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lên chơi tiến lên miền nam solo hay 4 người

Ví như ngày xưa game tien len thường chỉ tốt chơi với 4 người, vì chơi đông thường sẽ vui hơn, nhưng ngày nay hình thức đấy đã chuyển dần sang tiến lên miền nam solo đối kháng một vs 1.




thời gian chơi nhanh
Đây là điểm quan yếu nhất đối mang những bài thủ hiện tại. thời gian chơi của các bài thủ càng ngày càng eo hẹp, người thì đi khiến cho, công việc gia đình bận rộn nên ít có thời gian rảnh để tiêu khiển. Game tiến lên miền nam solo đối kháng và game bai tá lả chấm dứt mau lẹ hơn hẳn nên thích hợp mang phổ thông đối tượng, thời kì chơi của tlmn solo chỉ bằng 1/4 so với tlmn tự do.

Tính sát phạt cao
Chính vì thời gian chấm dứt ván nhanh nên tính sát phạt của game solo phải chăng đẩy lên cao hơn. Đối sở hữu các bài thủ thì thường chơi để sát phạt phổ biến hơn là để giải trí nên thường chọn game đối kháng.

Tính đơn giản, tự dưng, may rủi lớn
Chơi solo độ may rủi rất cao vì chỉ cần cầm bài đẹp hoặc nhỉnh hơn đối phương là khả năng thắng khỏi phải bàn. do vậy dù đối sở hữu gà hay có cao thủ thì việc chiến thắng ko còn là điều chẳng thể.

diễn tả năng lực bản thân
Chơi danh bai doi thuong solo không phải phụ thuộc vào người khác, vì khi chơi mang 3-4 người, nếu như gặp gà rất dễ bị phá thối, để đối thủ về trước khi mà bài mình mạnh hơn, toàn bộ trường hợp tương tự đã xảy ra làm những người chơi nhiều năm kinh nghiệm thường cảm thấy bị ức chế. vì vậy thà một mình chơi còn hơn.

Chính vì tâm lý chung như vậy nên phổ biến người chọn tiến lên miền nam solo hơn là tiến lên miền nam tự do. gamehotso1 chúc anh chị em may mắn!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét