Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Chiến thuật "nhất đì , nhì ù" game chắn

"Nhất đì, nhì ù" là 1 câu nói kinh điển, được tiên sư cha ta lưu truyền và dùng rất phổ thông trong khoảng xưa đến giờ khi chơi Chắn. Bất nói là với hình thức chơi game danh bai online hay kiểu chơi truyền thống thì thủ thuật đặc biệt này vẫn tỏ ra rất bổ ích. 


Mang thể đề cập "Nhất đì, nhì ù" giống như 1 câu khẩu huyết cô đọng và kinh điển nhất, được truyền lại trong khoảng bao đời nay cho các game thủ khi chơi Chắn và lieng . không chỉ giống như 1 thủ thuật thông thường, câu kể trên còn khá xem như 1 chân lý, kim chỉ nam dẫn con đường tới thắng lợi cho người chơi khi tham gia game Chắn.
"Nhất đì, nhì ù" dù chỉ tóm gọn 04 chữ nhưng bên trong lại đựng đựng phổ quát ngụ ý sâu xa. Theo Đó, dụng ý của câu đề cập ám chỉ người chơi Chắn cần đặc trưng lưu ý đến việc dành đầu tiên "đì" đối thủ, còn việc ù dù quan yếu cũng chỉ xếp thứ 02. Đì ở đấy là việc thực hiện đánh các lá bài mà đối thủ không thể ăn tốt, khiến họ giảm thời cơ chiến thắng và lâm vào tình thế bất lợi. Nguyên lý này cũng tương đồng với kiểu: lúc đối phương giảm khả năng chiến thắng thì cũng đồng nghĩa với việc xác suất về nhất của ta tốt nâng lên.


Trên thực tiễn không sở hữu một thủ thuật khuôn cái nhất thiết nào cho việc đánh đì trong game Chắn. các kỹ thuật đánh đì được đoàn luyện và tích lũy dựa vào kinh nghiệm thi đấu của những game thủ là cốt yếu. tuy vậy. thủ thuật cơ bản nhất để thực hành đánh đì vẫn là hài hòa 02 kỹ năng nhớ bài và suy đoán. duyệt nhớ các lá bài đối thủ đã đánh và ăn thì người chơi sở hữu thể kết hợp khả năng suy đoán của mình để tiến hành đánh đì cho thích hợp. với các ván bài tay đôi 1 chọi một thì kiểu đánh đì chéo cánh tỏ ra hết sức hiệu quả.
Chơi danh bai tien len mien nam tại: https://baimoc.com/tien-len-mien-nam-dem-la.html

ngoài ra, ví như tinh ý Nhìn vào người chơi sở hữu thể dựa vào bí quyết cắm bài của đối thủ để suy đoán một phương pháp chuẩn xác hơn. Ví dụ: đối thủ sở hữu một cạ Lục văn và Lục sách và sau khi bốc bài họ ăn được lá Lục sách. khi này, nếu ta thấy họ đánh lá bài Lục văn ở vị trí kế lá Lục Sách ban nãy thì chứng tỏ họ đã hết lục và ta với thể coi Đây là cơ sở sử dụng để đánh đì. nếu họ không đánh lá bài sắp lá Lục sách mới ăn thì khả năng họ vẫn còn giữ lá lục lại để chờ ta đánh. Trong trường hợp này, nếu sở hữu lá Lục ta không nên vội đánh mà hãy ưu tiên đánh các lá bài lẻ khác.

một lưu ý quan trọng lúc chơi Chắn Đây là dù rằng chú trọng đánh đì đối thủ nhưng cũng cần coi xét bài của mình để tính các con phố ù. Tuyệt đối hạn chế việc quá xa đà vào chuyện đánh đi mà xé lẻ bài, khiến cho giảm khả năng chờ ù. Anh chị đã nắm rõ thủ thuật "Nhất đì, nhì ù" chưa? gamehotso1 chúc anh chị may mắn!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét