Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tìm hiểu cách chơi tiến lên miền Nam theo kiểu Huế

Ngoài 2 bí quyết chơi phổ biến ở Việt Nam là tien len mien nam và tien len miền bắc ra thì người chơi còn phải chăng biết đến tien len kiểu Huế.

Cách chơi của loại danh bai tien len mien nam này được phổ thông ở Huế và các thức giấc Bình Trị Thiên. Sau Đó là một đôi luật chơi và bí quyết chơi của kiểu bài này:





Chơi tiến lên theo kiểu Huế


Trong 1 ván tien len và xoc dia , 3 chuồn tốt đánh trước nhất. 3 chuồn đánh trước và sở hữu thể đương nhiên những là bài phụ(Như là sảnh, đôi…).


Phải đánh 3 chuồn như thế nào? giả dụ trong ván trước tiên một người có tứ quý 3 hay 4 đôi thông thì vẫn phải đánh sao cho 3 bích trước hết.


Trong tien len kiểu Huế sở hữu luật nghe rất hay, gọi là luật qua tay. nếu trong quá trình đi bài không đỡ mà để cho người cạnh mình đi thì tới lượt đánh tiếp theo của lần đi bài Đó sẽ không tốt vào tay, cũng như luật mất lượt trong bai tien len phổ biến.


Tứ quý chặt phải chăng 1 hai, 4 đôi thông chặt phải chăng hai và đôi hai.


Trong trường hợp chặt hai mà lại là con rút cục của đối phương thì ko khá tính. tức là đối phương ko bị phạt.


Ba đôi thông có quyền cướp dòng. Người ko về nhất nhưng trên tay sở hữu 3 đôi thông thì đánh 3 đôi thông ra thì sẽ có quyền đi trước thay vì người thắng ván trước phải chăng phép đi trước hết. Tại vì ở Huế 3 đôi không thể chặt tốt hai.

>>> Chơi các game bài khác cực hay tại: https://baimoc.com/






âm mưu 3 mù: nếu như 1 người về nhất sở hữu con 3 bích(Gọi là 3 mù) ở chung cục thì tính 3 người kia thua chót.


Thúi 3 bích: ví như một người về chót còn cầm 3 bích trên tay(Duy nhất con 3 bích) thì sẽ bị phạt tùy vào kiểu chơi(Phạt cúng heo, phạt quỳ, phạt điểm…). Thường thì trường hợp này là do “âm mưu 3 mù” bị vỡ nợ. được phép đánh 3 đôi thông cuối bài. gamehotso1 chúc anh chị em may mắn!!!

1 nhận xét:

  1. Ghé thăm sản phẩm bên mình nhé. Công ty két sắt Phát Tài chuyên cung cấp mua bánket sat chính hãng chất lượng

    Trả lờiXóa